Metz 1-5 PSG: 466 triệu euro "chận chết người"

Bộ ba đắt giá của PSG là Neymar, Cavani và Mbappe đã rủ nhau lập công trong chiến thắng 5-1 của PSG trước Metz.
    Chỉ 1 ngày trước thềm trận đấu với Metz, Mbappe đã ra mắt PSG. Những người hâm mộ đang kỳ vọng cầu thủ trẻ người Pháp sẽ thi đấu bùng nổ bên cạnh Neymar, Cavani.


    Trong trận đấu đêm qua, Mbappe đã được HLV Unai Emery bố trí ra sân ngay từ đầu bên cạnh hai đàn anh Neymar, Cavani. Bộ ba có giá trị chuyển nhượng lên tới 466 triệu euro (tính giá mua đứt Mbappe) đã cùng nhau lên tiếng, giúp PSG giành chiến thắng với tỷ số 5-1 trước Metz.

    Chiến thắng này giúp PSG càng củng cố ngôi vị dẫn đầu trên BXH Ligue 1 với 15 điểm tuyệt đối.

    Với sức mạnh vượt trội, đội bóng thành Paris đã dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Họ đã tạo ra những cơ hội nguy hiểm liên tiếp. Đáng chú ý, phút 22, Cavani đã dứt điểm trúng cột dọc trong tình huống đối mặt.

    Dù vậy, những người PSG cũng chỉ chờ tới phút 31 để có được bàn thắng mở tỷ số. Trong vai trò nhạc trưởng, Neymar đã có pha chuyền bóng sắc sảo cho Cavani băng xuống, hạ gục thủ môn của Metz.

    Mbappe cũng đặt dấu ấn với đường kiến tạo cho Cavani vài phút sau đó. Dù vậy, chân sút người Uruguay đã không thể chiến thắng được thủ thành Kawashima.

    Phút 37, PSG đã bất ngờ bị nhận gáo nước lạnh khi Metz có bàn thắng gỡ hòa sau khi Riviere đánh đầu cận thành trong tư thế không người kèm. Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-1.

    Sang hiệp 2, PSG vẫn chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Họ có lợi thế lớn khi phút 56, Metz chịu tổn thất lớn về quân số khi Benoit Assou-Ekotto nhận thẻ đỏ trực tiế sau pha vào bóng thô bạo.

    Từ thời điểm này, đối thủ "tí hon" không thể nào chống đỡ được PSG. Phút 59, tân binh Mbappe đã lên tiếng với pha dứt điểm ngay sát vòng cấm địa.

    Đáng ra, vài phút sau đó, Mbappe đã có bàn thắng thứ 2. Thế nhưng, pha dứt điểm của cầu thủ trẻ này đã bị đối phương cản phá ngay trước vạch vôi.

    Sau khi Mbappe, Cavani ghi bàn, Neymar cũng ghi danh lên bảng tỷ số ở phút 69 sau pha cứa lòng ngay sát vòng cấm.

    Phút 75, Cavani đã có bàn thắng thứ 2 ở trận này, nâng tỷ số lên 4-1, trước khi cầu thủ vào sân thay người, Lucas Moura ấn định chiến thắng 5-1 cho PSG.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sao M.U khoe tóc mới đỏ lòe

Arsenal - Bournemouth: Kiếm niềm vui…