CHÍNH THỨC: Xong tương lai của Ivan Perisic!

Tương lai của Ivan Perisic đã chính thức được định đoạt sau khi ngôi sao này đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Inter Milan.

Ivan Perisic là mục tiêu theo đuổi của Man Utd trong suốt mùa hè vừa qua. Tuy nhiên, trước yêu cầu và thi độ cứng rắn của Inter Milan, Quỷ đỏ không thể đưa ngôi sao người Croatia về Old Trafford như mong muốn của HLV Jose Mourinho.


Nhiều người tin rằng Man Utd sẽ tiếp tục theo đuổi Perisic ở các kỳ chuyển nhượng tiếp theo khi mức giá của cầu thủ 28 tuổi hạ xuống. Tuy vậy, điều đó gần như không thể xảy ra khi Perisic quyết định cam kết tương lai với Inter Milan.

Thay vì chờ đợi Man Utd trở lại, Perisic đã đồng ý ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022 với đội bóng áo xanh-đen. Perisic là một trong những ngôi sao hay nhất của Inter Milan hiện nay cho nên CLB này rất hồ hởi khi giữ chân anh thành công.

Trong thông báo trên trang chủ, Inter cho biết họ rất “vui mừng” khi đạt được thỏa thuận với Perisic. Trong khi đó, cầu thủ chạy cánh người Croatia cũng rất thoải mái khi giải quyết xong vấn đề về tương lai.

Perisic nói: “Đây là 1 ngày đặc biệt với tôi, 1 ngày đầy cảm xúc và hạnh phúc sau 1 mùa hè căng thẳng. Bây giờ chúng tôi có thể hướng về phía trước và tôi chỉ còn nghĩ về Inter”.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sao M.U khoe tóc mới đỏ lòe

Metz 1-5 PSG: 466 triệu euro "chận chết người"

Arsenal - Bournemouth: Kiếm niềm vui…